burgosandbrein.com

ลูกค้าสามารถทดลองใช้ MIN PC (S SERIES) สำหรับงาน OFFICE ฟรี 10 วัน

4.9 (677) · € 21.00 · En Stock

จุดประสงค์เพื่อทดสอบการใช้งานโปรแกรมลูกค้า ว่ามีประสิทธิภาพเพียงพอ เทียบเท่าเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ลูกค้าใช้งานในปัจจุบันได้หรือไม่ และสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในการตัดสินใจ เป็นตัวเลือกในการซื้อ คอมพิวเตอร์สำหรับใช้งานออฟฟิต ในครั้งต่อไปลูกค้าสามารถส่งข้อมูล รายละเอียดเพื่อขอทดลองใช้ได้ฟรี 10 วันโดย
จุดประสงค์เพื่อทดสอบการใช้งานโปรแกรมลูกค้า ว่ามีประสิทธิภาพเพียงพอ เทียบเท่าเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ลูกค้าใช้งานในปัจจุบันได้หรือไม่ และสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในการตัดสินใจ เป็นตัวเลือกในการซื้อ คอมพิวเตอร์สำหรับใช้งานออฟฟิต ในครั้งต่อไปลูกค้าสามารถส่งข้อมูล รายละเอียดเพื่อขอทดลองใช้ได้ฟรี 10 วันโดย ไม่มีค่าใช้จ่าย (บริษัทขอสงวนสิทธิ์ สำหรับการตัดสินใจ ในการให้ลูกค้าทดสอบ ตามเหตุผลของบริษัทเท่านั้น)หลักเกณฑ์การพิจารณา1. ลูกค้าเป็นเจ้าของกิจการ ห้างร้าน บริษัท ใน (เขตจังหวัด ชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง)2. ลูกค้าต้องรับผิดชอบอุปกรณ์ ในกรณีสินค้าที่ให้ทดสอบสูญหาย3. ลูกค้าต้องจัดเตรียม จอ Monitor Mouse และ Keyboard ไว้ให้ทางเราติดตั้งส่ง Email มาได้ที่ Surapoom_s@servcom.co.th, Surapoomsr@gmail.comรายละเอียดดังนี้1. ชื่อ-นามสกุล2. ชื่อบริษัท องค์กร ห้างร้าน, ที่อยู่, เบอร์ติดต่อ

Windows 365 Business รุ่นทดลองใช้ฟรี

Microsoft Office] การแก้ไขปัญหา - วิธีแก้ไขโปรแกรม Office ไม่สามารถเริ่มทำงานได้, การสนับสนุนอย่างเป็นทางการ

PC โน้ตบุ๊กจาก HP - คอมพิวเตอร์ส่งสัญญาณเสียงหรือไฟกะพริบระหว่างเริ่มทํางาน

3 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนเลือกซื้อโต๊ะปรับระดับความสูง มาบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม - StandingDeskThai

Bplus Mini ERP On Cloud – โปรแกรมบัญชี cloud ใช้งานได้ทุกที่ โปรแกรมบัญชีแบบเช่า ราคาไม่แพง โปรแกรมบัญชีสําเร็จรูป โปรแกรมบัญชีออนไลน์บนคลาวด์

อย่ากดทดลองใช้งานฟรี Microsoft 365 ถ้าคุณยังไม่รู้สิ่งนี้ #microsoft365

Asayhi Channel - ติดพัดลมดูดอากาศเข้าทางล่างเคส พอมีไฟเพิ่มละหล่อเลย มีคลิปประกอบ Mini-PC ตู้ปลา ใน YT ไปย้อนดูได้นะครับ

เปิดใช้งาน Office - ฝ่ายสนับสนุนของ Microsoft

TABLET (แท็บเล็ต) SAMSUNG GALAXY TAB S9 FE+ 5G (8GB/128GB) SM-X616BZAATHL (MINT)